Cùng Wowpik thực hiện lối sống xanh, thể hiện tình yêu với môi trường

Xã hội càng hiện đại, chúng ta càng quan tâm nhiều đến việc sống xanh và bảo vệ môi trường hơn. Và Wowpik thật tự hào khi hoạt động dựa trên những trách nhiệm đối với môi trường: Hạn chế lãng phí xã hội, tăng tính tái sử dụng Giảm thiểu lãng phí về thời gian và không gian Giảm thiểu rác thải, vỏ hộp, bao bì Hướng đến cuộc sống xanh hơn

Xã hội càng hiện đại, chúng ta càng quan tâm nhiều đến việc sống xanh và bảo vệ môi trường hơn. 

Và Wowpik thật tự hào khi hoạt động dựa trên những trách nhiệm đối với môi trường:

Hạn chế lãng phí xã hội, tăng tính tái sử dụng

Giảm thiểu lãng phí về thời gian và không gian

Giảm thiểu rác thải, vỏ hộp, bao bì

Hướng đến cuộc sống xanh hơn

Hạn chế lãng phí xã hội, tăng tính tái sử dụng

Việc liên tục mua sắm, thay đồ chơi mới cho bé yêu sẽ làm gia tăng lượng rác thải nhựa ra môi trường bên ngoài.

Dịch vụ đồ chơi tại Wowpik là giải pháp thông minh, tiết kiệm: Ba mẹ chỉ thanh toán một lần duy nhất, bé tha hồ nhận đồ chơi mới cả năm.

Giảm thiểu lãng phí về thời gian và không gian

Không còn phải tốn thời gian suy nghĩ xem nên lựa chọn món quà gì cho bé. Giờ đây, bé và ba mẹ có thể lướt và chọn đồ chơi một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng trên website Wowpik.vn

Wowpik giúp gia đình tối ưu không gian, diện tích nhà ở vì không cần lưu trữ các món đồ chơi không dùng đến. Mỗi tháng một lần, Wowpik sẽ đến mang theo những món đồ chơi mới và mang về các món đồ chơi từ tháng trước.

 

Giảm thiểu rác thải, vỏ hộp, bao bì

Lựa chọn Wowpik là lựa chọn thông thái giúp chung tay bảo vệ môi trường khi giảm thiểu được phần lớn lượng rác thải từ vỏ hộp, bao bì.

Những hộp quà đến từ Wowpik được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường cũng có thể dùng để tái chế thành nhiều món đồ chơi thú vị cho bé yêu.

Hướng đến cuộc sống xanh hơn

Với Wowpik, bé được gần gũi với môi trường hơn khi tiếp xúc với những món đồ chơi DIY - tự làm từ những vật liệu tái chế và từ thiên nhiên

Wowpik hướng tới việc mang lối tiêu dùng thông minh, hiện đại đến với các gia đình Việt và cung cấp cho bé yêu một môi trường trong sạch, lành mạnh để phát triển tốt nhất!