TOP 5 món đồ chơi trong nhà dành cho ngày sinh nhật của bé

Để giúp ngày sinh nhật của bé có thêm nhiều niềm vui hơn nữa, bạn có thể tham khảo về một số dòng sản phẩm đồ chơi trong nhà. Như là: nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… để khi bạn bè hay người thân đến nhà chơi sẽ có những trò chơi theo nhóm cho trẻ vui đùa. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em, hôm nay Wowpik sẽ giới thiệu đến bạn một số món đồ chơi trong nhà điển hình có thể sử dụng trong những dịp lễ sinh nhật của bé. Bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

- Con yêu, con muốn có bao nhiêu ngày sinh nhật?
- Con muốn có 100 ngày sinh nhật mẹ ạ!

Trẻ em chắc hẳn là lứa tuổi trông ngóng đến ngày sinh nhật nhất trong tất cả các lứa tuổi. Các con thích được thổi nến, thích được có những món quà, thích được vui chơi cùng bạn bè trong ngày đó. Đối với các bạn nhỏ, đây là một ngày lễ vô cùng đặc biệt và không điều gì có thể thay thế được. Thời gian trước ngày sinh nhật, bé sẽ đi khắp nơi và vui vẻ nói với mọi người : “Sắp đến sinh nhật tớ rồi đấy, hôm đấy mời cậu đến nhà tớ nha.”

Để giúp ngày sinh nhật của bé có thêm nhiều niềm vui hơn nữa, bạn có thể tham khảo về một số dòng sản phẩm đồ chơi trong nhà. Như là: nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… để khi bạn bè hay người thân đến nhà chơi sẽ có những trò chơi theo nhóm cho trẻ vui đùa.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em, hôm nay Wowpik sẽ giới thiệu đến bạn một số món đồ chơi trong nhà điển hình có thể sử dụng trong những dịp lễ sinh nhật của bé. Bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

5 món đồ chơi trong nhà điển hình.

Bộ đồ chơi bàn khúc côn cầu

Đồ chơi bàn khúc côn cầu

Đồ chơi bàn khúc côn cầu

Kích thước:  14 x 32.5 x 60.9 cm

Khúc côn cầu (hoặc Hockey) là một trò chơi vô cùng thú vị. Giúp rèn luyện sự khéo léo khi dùng gậy điều khiển cho vào lưới của đối phương. Đồ chơi có cấu tạo đơn giản gồm 1 chiếc bàn dài, 1 vật tròn, 2 miếng nhựa có phần ở giữa nhô lên để bạn có thể cầm, tượng trưng cho chiếc gậy dùng để chơi hockey. 

Khi bắt đầu trò chơi hãy bấm vào nút nhỏ ở phía dưới bàn. Sau đó miếng nhựa sẽ cho quả bóng bắt đầu di chuyển. Bé cần phải thật nhanh tay, nhanh mắt để có thể đẩy quả bóng đó vào khung thành đối phương và cũng thận trọng, bảo vệ khung thành của mình. Thông qua trò chơi này, bé có thể tự mình rèn luyện kỹ năng kết hợp giữa mắt và tay và trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt hơn 

Đồ Chơi Bàn Khúc Côn Cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh. 

Nhà bóng kèm cầu trượt vào xích đu

Nhà bóng kèm cầu trượt và xích đu

Nhà bóng kèm cầu trượt và xích đu

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu BBT Global của tập đoàn BBT Global Việt Nam – tập đoàn đồ chơi và thiết bị khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á. Và đang là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong khoảng thời gian này.

Với chất liệu nhựa cao cấp cũng như thiết kế thi công tỉ mỉ với nhiều chi tiết màu hồng hấp dẫn. Chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà các bé sẽ rất thích. Nhất là các bé gái. Sản phẩm này là tổng thể của các trò chơi: cầu trượt, nhà bóng, xích đu, thú nhún và những chi tiết khác.

Còn điều gì tuyệt hơn khi các con vừa được cùng các bạn vui chơi và còn được tham gia rất nhiều trò chơi cùng một lúc. Câu chuyện ngày sinh nhật sẽ không chỉ dừng lại ở thổi bánh, ăn kẹo, vui chơi một chút rồi trở về nhà nữa. Mà các bé sẽ có thời gian vui chơi bên nhau thật lâu.

Bộ đồ chơi nhà bếp

Đồ chơi nhà bếp cho bé

Đồ chơi nhà bếp cho bé

Trong 6 năm đầu đời, trẻ em có sở thích được bắt chước mọi hoạt động của người lớn. Từ đi đứng, nói chuyện hay những công việc như nấu ăn, phơi đồ,… Thật tuyệt khi trong ngày sinh nhật của bé ngay trong nhà có một bộ đồ chơi nhà bếp.

Bé sẽ thỏa thích hóa thân thành bất cứ nhân vật vào mà bé thích. Có thể làm bác đầu bếp siêu sao hay một vị khách hàng khó tính cùng với các bạn. Lúc đấy, có thể bạn sẽ bất chợt thấy những điều bé bắt chước giống hệt với những thói quen hằng ngày bạn vẫn hay làm.

Đây là bộ đồ chơi nhà bếp đến từ thương hiệu Little Tikes của Mỹ, được thành lập từ năm 1969 chuyên phân phối đồ chơi làm bằng nhựa cao cấp. Little Tikes được người dùng biết đến với những sản phẩm hỗ trợ sự phát triển tư duy và trí thông minh của trẻ. Với bộ đồ chơi này có đầy đủ những đồ dùng cần thiết nhất cho một khu vực bếp thực sự như là: bếp nấu ăn, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi, bồn rửa bát và ti tỉ các chi tiết khác nữa. Bé sẽ có cơ hội được trổ tài nấu ăn như những ngày thường mẹ vẫn hay làm và sẽ có thể lần lượt nhớ hết tên gọi của các đồ vật trong gia đình.

Cầu trượt

Cầu trượt Peppa

Cầu trượt Peppa

Cầu trượt là trò chơi vận động mà bất cứ trẻ em nào cũng đều vô cùng ưa thích. Thường được xuất hiện trong sân trường học, công viên và các khu vui chơi. Các bé rất thích được cùng nhau nô đùa bên chiếc cầu trượt, thay nhau leo treo và sau đó trượt xuống theo đường băng. Tuy nhiên, để được tham gia trò chơi này tại nhà thì rất ít khi có khả năng được chơi. Vì hiếm gia đình nào lắp sẵn cầu trượt cố định tại một vị trí trong nhà. Bởi kích thước khá lớn và tính trẻ con thì lại mau chán.

Giờ đây Playset Peppa – là một hãng đồ chơi nổi tiếng của Mỹ đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồ chơi cầu trượt. Với chất liệu bằng nhựa cao cấp và chắc chắn. Đã được tối ưu kích thước sao cho phù hợp với kích thước hộ gia đình. Giờ đây, việc sở hữu cầu trượt tại chính ngôi nhà của mình không còn là một điều xa lạ như trước đây nữa.

Bé học làm kỹ sư

Đồ chơi trong nhà bé học làm kỹ sư

Đồ chơi trong nhà bé học làm kỹ sư

Bé học làm kỹ sư là món đồ chơi trong nhà mang tính khám phá cao dành cho các bé. Nhất là các bé nam. Bộ sản phẩm bao gồm các thiết bị máy móc sửa chữa được thiết kế tỉ mỉ và giống với những hình ảnh ngoài đời thực. Khi được có cơ hội vui chơi cùng bạn bè, các bé được thỏa sức cùng nhau tìm tòi và khám phá ra những chức năng của các dụng cụ đó.Với bộ đồ chơi này, bé có thể hóa thân thành một người thợ sửa chữa chuyên nghiệp hay một người khách hàng có đồ vật bị hỏng.

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu ECOIFFIER thuộc nhãn hiệu đồ chơi mô phỏng hàng đầu của Pháp, được thành lập từ năm 1945. Thương hiệu này nổi tiếng với các bộ đồ chơi mô phỏng sân vườn và bãi biển. Đồ chơi nhập vai với nhiều chủ đề khác nhau. Chính vì điều này, những sản phẩm được tạo ra đều được người thợ sản xuất của hãng tạo ra một cách chân thực nhất và sát với đồ vật đời sống hằng ngày nhất.

Xem thêm: Tổng hợp đồ chơi trong nhà loại lớn cho bé

Lều lâu đài khủng long

Lều lâu đài khủng long

Lều lâu đài khủng long

Lều lâu đài khủng long với sự kết hợp của những màu sắc đa dạng, bắt mắt sẽ là một lựa chọn khá thú vị để bố mẹ có thể sử dụng làm đồ chơi vào ngày sinh nhật cho bé. Trẻ em có một sở thích rất đặc biệt đó là thích mọi thứ người lớn hay sử dụng sẽ thu nhỏ lại để vừa tầm với của bé. Vậy nên, những chiếc lều như thế này sẽ khiến bé cảm thấy mình đang sở hữu một căn nhà thu nhỏ.

Vào ngày sinh nhật các bé cùng nhau vui đùa trong chiếc lều và cùng nhau sáng tạo ra những trò chơi của riêng mình. Bố mẹ có thể chuẩn bị thêm cho bé những quả bóng nhựa nhỏ nhiều màu sắc để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên náo nhiệt hơn. 

Mua những món đồ chơi này có đắt không?

Câu trả lời là có. Đây là những dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp dành cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự hình thành lâu đời và những nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm. Các mẫu đồ chơi của những nhãn hiệu này tung ra thị trường đều là sản phẩm rất chất lượng, chất liệu cao cấp và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Tiêu chí của mỗi sản phẩm đều hướng tới mục đích hình thành tư duy và  khiến trẻ hoạt động nhiều nhất.

Trẻ em là độ tuổi nhanh thích nhưng cũng rất nhanh chán. Các bé sẽ không chơi mãi một trò chơi cầu trượt hay xích đu. Chính vì điều này mà các món đồ chơi đều được tích hợp nhiều trò lại với nhau. Hay nhiều chi tiết khác nhau như bộ đồ chơi nhà bếp để các bé không bị chán. Bởi lẽ vậy chi phí của đồ chơi sẽ cao hơn rất nhiều lần so với các đồ chơi thông thường khác.

Vậy giải pháp nào sẽ là tối ưu nhất?

Nếu bỏ ra một khoản chi phí lớn mà khi mua về các con cũng chỉ sử dụng một khoảng thời gian ngắn rồi lại cất vào nơi nào đó trong căn nhà thì thực sự rất phí. Hơn nữa, diện tích của các món đồ chơi trong nhà cũng không hề nhỏ. Nhất là đối với những hộ gia đình ở chung cứ có kích thước nhất định lại càng thêm bất tiện. Vậy nên làm thế nào?

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ thuê đồ chơi chưa?

Đây là một dịch vụ rất mới tại thị trường Việt Nam nhưng lại được nhiều bố mẹ vô cùng thích thú. Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để mua đồ chơi đắt tiền, nay bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí 1/5 số tiền ban đầu là đã có thể cho con vui chơi ngay tại nhà. Mà vẫn đảm bảo được những món đồ chơi cao cấp bạn đang rất thích nhưng đang suy nghĩ về chi phí.

Hơn thế nữa, khi tham gia dịch vụ thuê đồ chơi các có sẽ có 1 tháng để được vui chơi với những món đồ đó. Và sau đó bên cho thuê sẽ thu hồi lại. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa có đồ chơi mới cho con và không mất một khoảng diện tích nào để lưu trữ đồ chơi các còn đã chán.

Dịch vụ cho thuê đồ chơi có gì?

Nhu cầu chơi đồ chơi của trẻ không chỉ dừng lại trong mỗi dịp sinh nhật mà là hằng ngày. Quá trình vui chơi cũng là quá trình kích thích não bộ, giúp trẻ khám phá mọi thứ và thông mình hơn.
Chính vì điều này, bạn có thể tham gia dịch vụ thuê đồ chơi hàng tháng với chi phí vô cùng tối ưu. Mỗi tháng các con sẽ có 1 bộ đồ chơi mới cùng với 1 hộp quà bí mật phù hợp với giới tính và độ tuổi của con.

Hơn thế nữa, đến dịp sinh nhật hay bất cứ ngày lễ nào trong năm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món đồ chơi trong nhà bất kỳ theo ý bạn muốn. Bên cạnh đó, các bé ngoài hộp quà bí mật thường xuất hiện hàng tháng thì con được nhận thêm một món quà sinh nhật đầy bất ngờ nữa.

Thật tuyệt vời đúng không?

Wowpik là thương hiệu cho thuê đồ chơi đi đầu tại thị trường Việt Nam với thế giới tràn ngập đồ chơi nổi tiếng từ nước ngoài. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mang lại cho bạn vô số điều hấp dẫn.