Nghệ thuật

Khám phá các kinh nghiệm nuôi dạy và phát triển kĩ năng từ chuyên gia để giúp bé tự tin và thành công.
Bật mí TOP 10 đồ chơi cho bé trai 4 tuổi thông minh nhất 2021

Bật mí TOP 10 đồ chơi cho bé trai 4 tuổi thông minh nhất 2021

Bố mẹ có nhận thấy một điều rằng, khi các con bước sang 4 tuổi ngày càng trở lên độc lập và tự tin hơn không? Để tìm được những món đồ chơi cho bé trai 4 tuổi ưng ý nhất thì việc hiểu về cảm xúc và sở thích của con là yếu tố vô cùng quan trọng.

Danh sách đồ chơi cho bé trai 2 tuổi an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Danh sách đồ chơi cho bé trai 2 tuổi an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Chúc mừng mẹ, bé yêu của chúng ta đã bước sang dấu mốc 2 tuổi - đây được xem là thời điểm quan trọng đánh dấu sự phát triển của bé. Đôi khi mẹ đừng quá ngạc nhiên khi bỗng nhiên bé biết thêm nhiều trò chơi mới nhé. Và cũng chính bởi điều này mà khi tìm đồ chơi cho bé trai 2 tuổi nhiều mẹ gặp phải rất khó khăn để tìm ra được một món đồ ưng ý. Mẹ không biết nên chọn đồ chơi nào sẽ phù hợp nhất bởi mỗi lần bước vào cửa hàng đồ chơi, trước mắt hiện hữu không biết bao nhiêu là món đồ và đến từ quá nhiều các nơi khác nhau. Liệu những món đồ chơi này loại nào bé chơi được bền nhất, loại nào an toàn nhất? Và vô vàn câu hỏi được đặt ra.

Danh sách đồ chơi cho bé trai 1 tuổi chất lượng, an toàn nhất

Danh sách đồ chơi cho bé trai 1 tuổi chất lượng, an toàn nhất

Nhạc cụ, xe tập đi, đồ chơi thông minh được coi là những món đồ chơi cho bé trai 1 tuổi vô cùng cần thiết và hết sức quan trọng. Với các bậc phụ huynh, việc tìm mua đồ chơi cho các bé trọng tuổi này gặp khá nhiều khó khăn để làm sao tìm ra được đồ chơi chất lượng và phù hợp với bé nhất. Bố mẹ luôn bị rơi vào tình trạng “hoang mang” không biết phải mua cái gì khi đứng trước sự đa dạng của các gian hàng đồ chơi. Và quan trọng là bố mẹ không thể nắm hết được đồ chơi của thương hiệu nào tốt nhất mà chỉ có thể so sánh thông qua giá tiền. Mức giá sản phẩm nào cao, tức là món đồ chơi đó “xịn”.

Tổng hợp 30 món đồ chơi nhập khẩu chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Tổng hợp 30 món đồ chơi nhập khẩu chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Đồ chơi nhập khẩu chất lượng đang là xu hướng lựa chọn đồ chơi của các ông bố bà mẹ hiện đại ngày nay. Mức sống ngày càng tăng cao, chính vì vậy thay vì quan điểm “con chỉ cần có đồ chơi là được” thì bây giờ bố mẹ lại quan tâm rằng “nên lựa chọn đồ chơi của thương hiệu nào vừa chất lượng, an toàn và giúp bé phát triển tốt?”. Không để bố mẹ phải chờ lâu, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp và đưa ra 30 món đồ chơi nhập khẩu cho bé Hà Nội tốt nhất hiện nay để bố mẹ dễ dàng lựa chọn nhất.

Tớ là đồ chơi đến từ nước Pháp

Tớ là đồ chơi đến từ nước Pháp

Là đồ chơi nhập khẩu chính hãng từ Pháp, nguồn gốc rõ ràng, tớ rất tự hào và hãnh diện khi được các chuyên gia của Wowpik nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn đem về Showroom Wowpik. Ở nước của tớ, dịch vụ cung cấp đồ chơi định kỳ rất phổ biến và trở thành dịch vụ lý tưởng cho những gia đình hiện đại, thông thái. Dịch vụ này không chỉ tiết kiệm kinh tế cho ba mẹ mà còn mang lại cho bé trải nghiệm đa dạng, mới mẻ với những món đồ chơi hàng hiệu nhập khẩu xin xò. Thật vui vì Wowpik cũng đã mang dịch vụ cung cấp đồ chơi định kỳ về tới Việt Nam để tớ có thể tới thăm các #Wowkids hàng tháng! Ba mẹ và các bé hãy ghé website tham khảo tớ và 1500++ những người bạn đồ chơi xịn xò đến từ các hãng đồ chơi nổi tiếng toàn cầu nhé!

Thư viện WowBook đa dạng chủ đề như thế nào?

Thư viện WowBook đa dạng chủ đề như thế nào?

WowBook là dịch vụ mới được Wowpik cho ra đời, với sứ mệnh mang đến cho bé những món quà tri thức hằng tháng, đề cao tinh thần tự chủ tìm tòi, khám phá thế giới văn hóa và xây dựng cho bé thói quen đọc sách mỗi ngày. Với Thư viện sách đa dạng, được chọn lọc bởi các chuyên gia và hoàn toàn phù hợp với độ tuổi, nhu cầu phát triển của bé, WowBook giúp bé hình thành niềm HỨNG THÚ, duy trì sự SAY MÊ với việc đọc sách, TỰ CHỦ trong việc tiếp nhận tri thức và hình thành văn hóa đọc từ sớm.

7 chữ "Đừng" ba mẹ nên dạy bé yêu

7 chữ "Đừng" ba mẹ nên dạy bé yêu

Việc nuôi dạy bé ngày từ khi còn nhỏ là một việc vô cùng quan trọng trong hành trình khôn lớn của bé. Các bé cần được ba mẹ hướng dẫn và chỉ bảo những việc có thể và không thể làm để ứng xử và hành động đúng cách với những người xung quanh. Sau đây là 7 việc "đừng" nên làm mà WOWPIK muốn mang tới cho ba mẹ và các bé

Check-in cực xinh, rinh quà lung linh cùng Wowpik

Check-in cực xinh, rinh quà lung linh cùng Wowpik

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa check-in có ảnh xinh xắn, lưu giữ khoảnh khắc mà lại vừa được nhận voucher vui chơi thoả thích dành cho bé yêu mà ba mẹ lại được thư giãn, nghỉ ngơi nhỉ? Vì vậy nhân dịp 8/3 WOWPIK cùng Babiland đã kết hợp tổ chức sự kiện "Check-in tại đây, rinh quà ngất ngây" để không chỉ mang tới cho bé yêu những khoảnh khắc hạnh phúc nhất mà còn giúp gia đình lưu giữ lại kỉ niệm

Cùng bé phát triển khả năng nghệ thuật với đồ chơi đất nặn Play-Doh

Cùng bé phát triển khả năng nghệ thuật với đồ chơi đất nặn Play-Doh

Những món đồ chơi đất nặn nổi tiếng là đồ chơi phù hợp giúp bé phát triển trí sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Thêm vào đó, màu sắc bắt mắt từ món đồ chơi này cũng rất phù hợp để bé yêu rèn luyện sự khéo tay vào dịp Tết. Ba mẹ hãy cùng khám phá thế giới đồ chơi Play-Doh tại Wowpik để chọn được món quà Tết phù hợp dành cho bé yêu nhé!

Bé vui đón Tết cùng Thế giới đồ chơi âm nhạc tại Wowpik

Bé vui đón Tết cùng Thế giới đồ chơi âm nhạc tại Wowpik

Trẻ em ngoài cần được phát triển văn hoá thì nghệ thuật là một yếu tố không thể thiếu giúp bé phát huy và thể hiện sự sáng tạo của mình. Hãy cùng khám phá những gợi ý quà tặng Tết với chủ đề nghệ thuật âm nhạc cho bé yêu mà Wowpik đã tuyển chọn kỹ lưỡng từ lời khuyên của các chuyên gia giáo dục, thích hợp cho bé độ tuổi từ 0-6 tuổi nhé!

Bé yêu cùng đồ chơi D.I.Y Wowpik khám phá các cung bậc cảm xúc của chính mình!

Bé yêu cùng đồ chơi D.I.Y Wowpik khám phá các cung bậc cảm xúc của chính mình!

Những cảm xúc cơ bản vốn có về mặt di truyền - mọi quốc gia, chủng tộc đều có những cảm xúc cơ bản tương tự nhau. Nhưng, cách thể hiện đúng những cung bậc cảm xúc của chính mình là một việc không xuất phát từ bản năng mà cần phải trải qua quá trình học tập. Ở độ tuổi chưa hiểu và chưa biết cách biểu đạt cảm xúc, bé yêu thường sẽ dùng việc la hét, khóc lóc để thu hút sự chú ý của ba mẹ nhằm biểu đạt điều mình muốn nói. Dạy bé khám phá và gọi tên các cảm xúc của mình sẽ hạn chế được tình trạng này.

Làm quen với âm nhạc, màu sắc, hình khối - Hoạt động giúp tăng cường trí  tưởng tượng của bé yêu

Làm quen với âm nhạc, màu sắc, hình khối - Hoạt động giúp tăng cường trí tưởng tượng của bé yêu

Đối với các bậc cha mẹ thông thái, chắc chắn mối quan tâm được đưa lên hàng đầu chính là việc tìm ra những món đồ chơi, công cụ, phương pháp giáo dục nào sẽ giúp con yêu phát triển tối ưu và toàn diện nhất trong giai đoạn vàng phát triển của bé từ 0-6 tuổi. Cùng Wowpik tìm hiểu về thể loại đồ chơi nào sẽ giúp bé tăng trí tưởng tượng, phát huy tính sáng tạo, rèn luyện kỹ năng vận động tinh và sớm bộc lộ những năng khiếu vốn có các ba mẹ thông thái nhé:

Tự làm đồ chơi DIY cho bé sơ sinh bằng những nguyên vật liệu có sẵn

Tự làm đồ chơi DIY cho bé sơ sinh bằng những nguyên vật liệu có sẵn

Đối với trẻ sơ sinh, việc chọn cho bé những món đồ chơi có thể kích thích những giác quan của bé là rất quan trọng, bao gồm: Thính giác, thị giác, khướu giác và xúc giác. Chính vì vậy mà đồ chơi dành cho bé sơ sinh đều được thiết kế với màu sắc nổi bật, có kết cấu và âm thanh vui nhộn, thu hút. Việc tự tạo những món đồ chơi DIY bằng những nguyên vật liệu tại nhà cũng là vấn đề rất được các mẹ quan tâm. Không biết liệu rằng món đồ chơi như thế nào sẽ tốt và thích hợp nhất cho trẻ. Hãy cùng Wowpik lướt qua bài viết sau đây để khám phá ra món đồ chơi cho bé sơ sinh thích hợp. Đồng thời sẽ có gợi ý về vài món đồ chơi cho trẻ sơ sinh vô cùng đơn giản để thực hiện tại nhà nhé!

Playdoh - Đồ chơi DIY hàng đầu nhập khẩu từ Mỹ

Playdoh - Đồ chơi DIY hàng đầu nhập khẩu từ Mỹ

Đồ chơi DIY 2020 nào đang hot nhất hiện nay? Nên chọn mua đồ chơi DIY 2020 của hãng đồ chơi nhập khẩu nào? Hẳn đây là câu hỏi chung của nhiều bậc phụ huynh khi muốn chọn cho con một món đồ chơi DIY. Đồ chơi DIY được đánh giá rất cao vì rèn được cho bé tư duy sáng tạo cũng như sự khéo léo và nhiều kỹ năng khác. Cùng Wowpik điểm mặt những món đồ chơi DIY 2020 hiện đang hot nhất trên thị trường nhé!

“Đằng sau cánh cửa” chính là “miếng kẹo đường” ý nghĩa về Logo Wowpik

“Đằng sau cánh cửa” chính là “miếng kẹo đường” ý nghĩa về Logo Wowpik

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao bàn luận về ba hình ảnh: Tròn, vuông, tam giác xuất hiện trong một bộ phim đình đám đến từ Hàn Quốc. Thật trùng hợp là logo Wowpik cũng được thiết kế dựa trên ba hình khối cơ bản này từ đầu năm 2020 khi ra mắt thương hiệu. Ba mẹ và các bé có muốn biết ý nghĩa ẩn sau đó là gì không? Cùng Wowpik “mở cánh cửa” giải mã điều bí ẩn khá thú vị này nhé!

Wowpik cùng bé khoe khéo tay thông qua những đồ vật được tái chế

Wowpik cùng bé khoe khéo tay thông qua những đồ vật được tái chế

Đồ chơi không chỉ là đồ vật giải trí cho bé mỗi ngày, mà thông qua đồ chơi ba mẹ có thể nuôi dạy bé, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Tiếp nối chủ đề Cùng bé phát triển tinh thần và thể chất toàn diện, Wowpik giới thiệu cho ba mẹ những gợi ý rất hay để vừa cùng chơi với các bé ở nhà, vừa có thể bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng đồ cũ, đó là cùng bé làm các trò chơi DIY (Do It Yourself).

Cùng nhau đón xuân - mở quà đồ chơi cho bé ngày tết từ Wowpik

Cùng nhau đón xuân - mở quà đồ chơi cho bé ngày tết từ Wowpik

Vui tết đến - đón xuân về, khoảng thời gian mà cả gia đình được quây quần sum vầy bên nhau, thêm một chút gia vị “đồ chơi cho bé ngày tết” từ Wowpik sẽ là cầu nối đưa các thành viên lại gần nhau hơn. Vào ngày Tết, là lúc mà chúng ta được ở bên gia đình nhiều hơn bao giờ hết. Được gặp gỡ bạn bè và rũ bỏ mọi bộn bề trong cuộc sống. Với các bạn nhỏ, ngày Tết mang đến bao niềm háo hức, chờ đợi được bố mẹ sắm những bố quần áo mới. Tuy nhiên, có một điều mà chúng ta thường không có thói quen và hay bị bỏ quên đó là “Mua đồ chơi ngày Tết cho bé”